Trang chủ

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA CĂN HỘ SAMLAND QUẬN 8

Trong đợt mở bán vừa qua, hơn 20 căn hộ Samland Giai Việt Quận 8 đã có chủ sở hữu. Nhân viên chúng tôi đã có một vòng khảo sát cảm nhận của khách hàng khi mua thành công căn hộ Samland Quận 8.
Chị Nga,Làm việc tại ngân hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chủ sở hữu căn hộ B2-16-08 , căn hộ 2 Phòng ngủ view công viên nội khu cực đẹp, đã chia sẻ:

" Căn hộ Samland quận 8 đã mang đến cho gia đình tôi một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt phương thức thanh toán 40% nhận nhà, còn lại được trả góp trong vòng 3 năm không lãi suất thực sự là 1 phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt, đây là một sự hỗ trợ mạnh mẽ từ phía CĐT đối với những khách hàng như chúng tôi."
Bác Hoài - Chủ sở hữu căn hộ B2-12-06. Căn hộ 3 Phòng ngủ, đã chia sẻ:

" Gia đình chúng tôi có tổng cộng 5 người, thằng con trai tôi lấy vợ được 2 năm, vừa có 1 cháu nhỏ. Chúng tôi đã tìm kiếm 1 căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của gia đình mà không thấy. Nhân dịp đọc báo có thấy CĐT SACOM mở bán dự án căn hộ Samland quận 8, nhận nhà ngay, tôi đã dẫn các con đi xem và chọn mua căn B2-12-06. Tôi rất hài lòng với chất lượng của căn hộ cũng như chất lượng dịch vụ và phong cách tư vấn của các bạn nhân viên. Hiện tại chúng tôi đã dọn đồ đạc vào ở. Nói chúng là cuộc sống tại căn hộ mới vô cùng thoải mái"
Trên đây là những nhận xét cũng như cảm nhận của khách hàng mua căn hộ. Bạn đã sở hữu 1 căn hộ Samland Quận 8 chưa, nếu chưa hãy liên hệ ngay với nhân viên chúng tôi để được tư vấn tận tình về dự án.

Viết bình luận :


Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8, Căn hộ Tân Phước, Căn hộ The Vista Verde, Căn hộ Era Bình Khánh Quận 2 , Căn hộ Tanibuilding sơn kỳ 1 chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu