Trang chủ

Chào bán căn hộ Samland Giai Việt ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu

Trong tháng 7 này, chính thưc từ chủ đầu tư là công ty cổ phần địa ốc Sacom đã chào bán ra hơn 90 căn hộ cuối cùng của dự án căn hộ hộ Samland Quận 8 - Căn hộ Samland Giai Việt. Đây là căn hộ được đông đảo khách hàng lựa chọn trong những đợt mở bán trước.


Đợt mở bán này, chủ đầu tư Sacom đã thay đổi chính sách bàn hàng, ưu đãi hơn khi khách hàng chỉ cần thah toán 40% sẽ nhận nhà ở ngay, còn lại trả góp trong vòng 3 năm không lãi suất. Ngoài ra, tặng ngay 1 năm phí dịch vụ chung cư và 1 năm phí gửi xe cho khách hàng mua căn hộ trong đợt mở bán này.
Sau đây chúng tôi đi phân tích những đặc điểm nổi bật của dự án căn hộ Samland Quận 8:
Tọa lạc tịa một vị trí đắc địa
Căn hộ Samland tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, là ranh giới giữa quận 5 và quận 8. Ngay địa chỉ 340 Tạ Quang Bửu Quận 8. Từ vị trí căn hộ, quý khách hàng sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực quận lân cận 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ
Nằm trong tổng thể khu Chánh Hưng Giai Việt - Căn hộ Samland có những tiện ích nội khu nổi bật như hồ bơi dành cho trẻ em và cho người lớn, công viện nội khu rộng rãi thoáng mát.

Ngoài ra, từ căn hộ Samland, chỉ trong vòng bán kính khoảng 500m2 khách hàng có thể đi đến được các khu trung tâm với đầy đủ các tiện ích: gần chợ Phạm Thế Hiển, trường học các cấp, các bệnh viện lớn (BV. Nguyễn Trãi, BV. Nguyễn Tri Phương...) sát sân vận động Quận 8, UBND Quận 8... từ đây có thể ra đại lộ Nguyễn Văn Linh và vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay xuôi về miền Tây rất thuận lợi...
Phương thức thanh toán linh hoạt, dài hạn lên đến 3 năm
Bên cạnh vị trí đẹp, môi trường sống lý tưởng, tiện ích đầy đủ cao cấp, sức hút của Samland Chánh Hưng Giai Việt còn đến từ chính sách bán hàng hấp dẫn, tạo điều kiện sở hữu nhà cho nhiều khách hàng có nhu cầu.
Cụ thể, khách hàng mua căn hộ Samland Chánh Hưng Giai Việt sẽ nhận được lợi kép khi chỉ cần thanh toán trước 40% giá trị là được nhận nhà ngay, phần còn lại được trả chậm lên đến 3 năm). Như vậy, để sở hữu một căn hộ diện tích 115 m2  với giá khoảng 2,4 tỷ đồng, khách hàng chỉ có số tiền ban đầu 1 tỉ đồng.

Đây được đánh giá là phương thức thanh toán tốt nhất cho khách hàng trong thời điểm hiện tại. Rất nhiều khách hàng đặt mua căn hộ và cảm thấy vừa lòng với phương thức thanh toán kéo dài của CĐT.
Xem thêm:

Viết bình luận :


Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8, Căn hộ Tân Phước, Căn hộ The Vista Verde, Căn hộ Era Bình Khánh Quận 2 , Căn hộ Tanibuilding sơn kỳ 1 chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu