Trang chủ

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM VẪN RẦM RỘ TUNG HÀNG BẤT CHẤP THÁNG 7 MƯA NGÂU

Thị trường BĐS Việt Nam nói chung và thị trường BĐS khu vực Phía Nam (Hồ Chí Minh) nói riêng vẫn tiếp tục rầm rộ tung hàng bất chấp tháng 7 mưa ngâu đang đến.

Đúng như theo quan điểm của người Việt Nam chúng ta từ xưa đến nay, tháng 7 Mưa Ngâu luôn là tháng có giao dịch nhà đất căn hộ thấp nhất trong tất cả các tháng, vì vậy, rất nhiều CĐT hạn chế tung ra những sản phẩm mới trong thời gian này nhằm hạn chế rủi ro. Tuy nhiên, bất chấp tháng " cô hồn" đang đến, thị trường BĐS Phía Nam khu vực HCM đang phá vỡ sự kiêng kị này khi hàng loạt những dự án mới được tung ra trong tháng này, điển hình như căn hộ vista verde quận 2 , căn hộ samland quận 8 , căn hộ Tân Phước Quận 11 , hay căn hộ Era Bình Khánh của CĐT Đức Khải. Đây là những dự án hot của những CĐT uy tín hàng đầu tại TP.HCM với phân khúc căn hộ cao cấp và căn hộ nhận nhà ở ngay, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng.

Tất cả những dự án này đều được xây dựng tại khu vực nội đô thành phố, nơi có cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ. Với mức giá hợp lý trên dưới 1.5 tỷ, chào bán những căn hộ diện tích nhỏ tầm 60m2, khiến cho giao dịch nhà đất trong thời gian này sôi động hẳn lên.

Nổi bật nhất trong thời gian này, chính là dự án căn hộ samland quận 8 của chủ đầu tư SACOM. Đây là dự án căn hộ được ưu tiên hàng đầu cảu CĐT. Hiện tại căn hộ Samland quận 8 đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng trong tháng 7/2014. Khách hàng mua căn hộ samland giai việt quận 8 chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ở ngay còn lại 60% sẽ được trả góp trong vòng 3 năm không lãi suất. Đặc biệt, quý khách hàng mua căn hộ Samland sẽ được tặng miễn phí 1 năm phí dịch vụ chung cư và phí gửi xe máy + xe ô tô.

Trước đó, CĐT Tân Phước cũng vừa mở bán căn hộ cao cấp 4 mặt tiền đường Lý Thường Kiệt  - Vĩnh Viễn - Lý Nam Đế - Tân Phước, Căn hộ Tân Phước Quận 11. Đây là căn hộ cao cấp nhất quận 11 với 4 tầng trung tâm thương mại và 22 tầng căn hộ với diện tích đa dạng từ 55m2 - 69m2 - 74m2 - 76m2 - 108m2. Hiện tại giá bán chào ra của dự án căn hộ Tân Phước là 1.5 tỷ/căn hộ 55m2 thiết kế 1 phòng ngủ.

Theo thông tin mới nhất từ CĐT Đức Khải, trong tháng 8/2014 (Tháng 7 Âm Lịch) này, trực tiếp CĐT sẽ mở bán căn hộ Era Bình Khánh Quận 2, nhằm cung cấp cho thị trường BĐS Hồ Chí Minh dòng căn hộ diện tích nhỏ, giá trên dưới 1 tỷ đồng và được nhận nhà ở ngay. Giá chào bán ra của căn hộ Era Bình Khánh chỉ ở mức khoảng 930 triệu/căn.

Theo thông tin mới cập nhật tư CBRE Việt Nam, chỉ trong 6 tháng đầu năm, các giao dịch căn hộ nhà đất tại TP.HCM tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được coi là một trong những dấu hiệu đáng mừng của thị trường BĐS HCM nói riêng và BĐS Việt Nam nói chung.
Nguồn: Canhosamland.com

Viết bình luận :


Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8, Căn hộ Tân Phước, Căn hộ The Vista Verde, Căn hộ Era Bình Khánh Quận 2 , Căn hộ Tanibuilding sơn kỳ 1 chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu