Trang chủ

Đánh giá về dự án căn hộ Samland Giai Việt Quận 8

Căn hộ Samland Quận 8 đã đi được hơn nửa quãng đường trong đợt mở bán đầu tiên này, với hơn 100 căn hộ tung ra thị trường, tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 50% căn hộ đã được bán ra ngoài thị trường. Hôm nay tôi sẽ tổng kết đánh giá lại những ưu và nhược điểm của dự án căn hộ Samland Giai Việt Quận 8 để mọi người có thể nhận xét về căn hộ này.
Căn hộ samland giai việt quận 8

Thứ nhất về ưu điểm của dự án căn hộ samland quận 8, căn hộ đã hoàn thiện, hoàn thiện cả về căn hộ và cơ sở hạ tầng xung quanh. Đối với thị trường BĐS trong thời điểm hiện tại thì dự án căn hộ đã hoàn thiện và nhận nhà ngay như căn hộ samland giai việt được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Đa số khách hàng đều muốn xem thực tế căn hộ của mình khu nhận nhà như thế nào, thiết kế, màu sơn, bộ nội thất đi kèm...và căn hộ samland đáp ứng được hết những điều này. Khi khách hàng mua căn hộ Samland sẽ được tham quan căn hộ thực tế, tham quan đúng căn và lầu khách hàng muốn mua nhằm có 1 cái nhìn tổng quan nhất về căn hộ của mình.
căn hộ samland quận 8 - www.canhosamland.com
Thứ 2, phương thức thanh toán của Căn hộ Samland Quận 8 là phương thức thanh toán vượt bậc đối với dòng căn hộ nhận nhà ngay. Quý khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 40% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ở ngay, còn lại được trả góp trong vòng 3 năm không tính lãi suất. Trước giờ, phương thức thanh toán trả góp như thế này chỉ dành cho các dự án căn hộ đang trong quá trình xây dựng từ hầm hoặc móng. Tuy nhiên, trong đợt mở bán này, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, CDDT Sacom đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt này.
Thứ 3, để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng mua căn hộ samland Quận 8, CĐT Sacom mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ như tặng ngay 1 năm phí quản lý chung cư, 1 năm phí gửi xe máy và xe ô tô cho khách hàng và tặng toàn bộ tủ bếp, tủ âm tường, tủ giày dép....cho khách hàng đặt mua căn hộ trong thời điểm mở bán.
Ngoài những ưu điểm vượt bậc, căn hộ samland quận 8 có 1 khuyết điểm nho nhỏ đó là thiết kế căn hộ chỉ có 2 lại diện tích chính alf 115m2 và 146 m2, đây là 2 loại diện tích khá lớn so với nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay, bởi vì những diện tích khoảng 60m2-70m2 là diện tích trung bình được nhiều khách hàng quan tâm nhất.
Trên đây là một số những nhận xét và đánh giá cá nhân về dự án căn hộ samland quận 8, mọi người có thể vào để nhận xét nhé.

Viết bình luận :


Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8, Căn hộ Tân Phước, Căn hộ The Vista Verde, Căn hộ Era Bình Khánh Quận 2 , Căn hộ Tanibuilding sơn kỳ 1 chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu