Trang chủ

Nhà đầu tư địa ốc đang gom tiền để tập trung vào cuộc chơi mới với dự án căn hộ samland quận 8

Theo Tiến Sĩ Alan Phan - một trong những chuyên gia trong lĩnh vực Bất Động Sản ( Căn hộ Samland Quận 8) , đã nhận định rằng các nhà đầu tư địa ốc đang gom tiền để tập trung vào cuộc chơi mới khi mà thị trường bất động sản có những khởi sắc.
can ho samland quan 8 - www.canhosamland.com

Theo Tiến Sĩ Alan Phan, thị trường tuy rằng có những dấu hiệu khởi sắc nhưng theo quan điểm cá nhân ông, thịt rường vẫn chưa có một giải pháp hay một điểm sáng gì, có nghĩa là nó chưa thực sự bắt đầu hồi phục. Tuy nhiên, hiện tại có một thực trạng đó là có một dòng tiền của một bộ phận nhà đầu tư, tập trung mua những dự án chết của các nhà đầu tư khác, hiện tại lỗ vốn đang phải bán lỗ bán tháo. Đây là xu hướng hiện nay ví dụ như CĐT Hưng Thịnh mua lại các dự án cảu Chương Dương hoặc làm dự án 8X Đầm Sen. Hoặc dự án căn hộ samland quận 8.
cầu đi đến căn hộ samland quận 8

Những  nhà đầu tư mới này vào thị trường nhưng họ không muốn giảm giá bán mà vẫn tiếp tục ghim hàng lại để bán được giá tốt hơn vì họ đánh giá là thị trường đang có những khởi sắc nhất định. Hiện tại, theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì giá đối với thị trường bđs hiện nay là phù hợp, tuy nhiên theo tiến sĩ Alan Phan, mức giá này còn khá cao so với thu nhập của đại đa số những người dân, những người mua nhà hiện nay. Điều này chứng minh ở chỗ tồn khi bất động sản hiện tại vẫn còn rất cao, giá cả căn hộ vẫn còn chưa tới được tay của người dân. Ví dụ như dự án Căn hộ samland giai việt quận 8, tuy là căn hộ đã hoàn thiện, chủ đầu tư đã giảm giá rất nhiều nhưng mức giá hiện tại của 1 căn hộ samland vẫn giao động ở mức trên 2 tỷ. với mức giá này thì không phải ai cũng đụng vào được.
Mọi ý kiến của quý vị có thể coment bên dưới để chúng tôi có thể tổng hợp.


Viết bình luận :


Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8, Căn hộ Tân Phước, Căn hộ The Vista Verde, Căn hộ Era Bình Khánh Quận 2 , Căn hộ Tanibuilding sơn kỳ 1 chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu