Trang chủ

TIN TỨC THỊ TRƯỜNG BĐS TP.HCM ĐẦU THÁNG 8/2014

Trong tháng 8 dương lich - tháng 7 Mưa Ngâu Âm lich, thị trường BĐS TP.HCM hồ hởi đón chào những chính sách và thông tin mới.
+ Bất chấp tháng mưa ngâu, thị trường BĐS Hồ Chí Minh vẫn rầm rộ tung hàng giá tốt: Tháng 7 Âm Lịch, tháng cô hồn là mộ truong những tháng mà thị trường nhà đất có giao dịch thấp nhất trong tất cả các tháng. Tuy nhiên, trong tháng 7 mưa ngâu năm nay, các CĐT vẫn tích cực tung ra những dự án mới kèm theo những ưu đãi vô cùng tốt dành cho khách hàng. Bất chấp cả tháng cô hồn. Đặc biệt trong tháng 8 này, CĐT Sacom đã mở bán dự án căn hộ Samland quận 8, nhận nhà ở ngay khi khách hàng thanh toán 40% giá trị căn hộ, còn lại trả góp trong vòng 3 năm không tính lãi suất.
+ Những chính sách mới có hiệu lực kể từ tháng 8/2014: Trong tháng 8/2014 này, hàng loạt quy định về đất đai sẽ có hiệu lực thi hành như cho phép chuyển nhượng các dự án nhà ở xã hội như căn hộ samland giai việt quận 8 thành dự án nhà ở thương mại vì lý do khách quan không thể tiếp tục thực hiện dự án trên đất đã được nhà nước phế duyệt.
+ Rất nhiều ông lớn trên thị trường BĐS HCM nợ sổ đỏ của khách hàng: Lần đầu tiên trong năm 2014, Sở Tại Nguyên và Môi Trường TP.HCM công bố danh sách những dự án của hàng chục chủ đầu tư căn hộ đất nền...thiếu trách nhiệm trong việc phối hợp với các cơ quan chức năng làm sổ đỏ cho khách hàng. Trong đó có các đại gia bất động sản lâu năm làm việc với nhà nước như SC5 với căn hộ Mỹ Đức...Tuy nhiên, vẫn còn một vài chủ đầu tư uy tín như Sacom, đã ra sổ cho khách hàng mua căn hộ samland quận 8 chỉ sau khi bàn giao nhà 1 năm.
Ngoài ra còn những tin tưc thị trường nổi bật khác, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật cho khách hàng trong thời gian tới.
Tag: can ho samland quan 8
Viết bình luận :


Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8, Căn hộ Tân Phước, Căn hộ The Vista Verde, Căn hộ Era Bình Khánh Quận 2 , Căn hộ Tanibuilding sơn kỳ 1 chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu