Trang chủ

Xu hướng mua căn hộ hoàn thiện của khách hàng

Trong giai đoạn hiện nay, với tình hình kinh tế thế giới bất ổn, tác động mạnh đến nền kinh tế trong nước, thị trường Bất Động Sản cũng gặp nhiều khó khăn. Tính từ cuối năm 2011 đến thời điểm này, có hàng trăm dự án bất động sản trên toàn nước phải dừng thi công vì CĐT không đủ vốn để tiếp tục xây dựng, ngoại trừ Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8.
Thực trạng chung của các dự án treo
Do đó, tâm lý khách hàng nói chung khi đi mua các dự án đất nền, hoặc căn hộ đều lựa chọn căn hộ đã hoàn thiện, nhằm hạn chế rủi ro thuộc về mình, đồng thời nhận được nhà ở ngay. Do đó, những dự án căn hộ đã hoàn thiện thì nhu cầu khách hàng rất nhiều, ví dụ như Căn hộ Samland Quận 8 của CĐT SACOM, là căn hộ đã hoàn thiện và khách hàng đã nhận nhà ở ngay, không cần phải chờ đợi như những dự án khác.

Đây là tâm lý chung của các khách hàng đi mua căn hộ thời điểm này. Bởi vì đã có rất nhiều khách hàng mua những căn hộ của những CĐT không uy tín, bàn giao nhà trễ tiến độ, thậm chí xây dựng từ năm 2009 mà đến thời điểm hiện tại còn chưa bàn giao nhà cho khách hàng, dự án vẫn nằm trơ khung xây thô từ hơn 1 năm nay, ngoại trừ Căn hộ Samland Giai Việt.
samland giai việt quận 8
Căn hộ Samland giai việt quận 8
Lại còn những dự án căn hộ, xây dựng xong nhưng bàn giao nhà cho khách hàng không đúng như trong hợp đồng đã quy đinh, vật liệu nội thất đi kèm sử dụng những vật liệu do Trung Quốc sản xuất, chất lượng không tốt, ảnh hưởng đến chất lượng của cả căn hộ.

Đi ngược lại với tất cả các CĐT trên, CĐT SACOM đã tiến hành xây dựng căn hộ samland xong đâu vào đó hết rồi mới bán cho khách hàng, đảm bảo được uy tín xây dựng bấy lâu nay của CĐT.

Hiện tại khách hàng mua căn hộ samland quận 8 chỉ cần thanh toán 40% sẽ được nhận nhà ở ngay, còn lại sẽ được trả góp cho CĐT trong vòng 3 năm không bị tính lãi suất. Căn hộ khi bàn giao sẽ hoàn thiện, khách hàng chỉ cần dọn đồ đạc vào là sẽ ở được ngay.

Viết bình luận :


Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8, Căn hộ Tân Phước, Căn hộ The Vista Verde, Căn hộ Era Bình Khánh Quận 2 , Căn hộ Tanibuilding sơn kỳ 1 chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu